Loading post navigation ...
 
 

Pro page

2
Nhận xét

Kinh nghiệm sống - 10 liệu pháp " Cố tình gây thương nhớ "

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

10 liệu pháp " Cố tình gây thương nhớ "

Hãy thể hiện đẳng cấp vượt trội so với những anh chàng khác. Một bước quan trọng làm nên điều kỳ diệu là biết cách để nàng luôn nhớ tới mình. 10 lời khuyên hữu ích sau giúp bạn trở thành lựa chọn số 1 trong danh sách các ứng viên của người đẹp.


1. Mở đầu câu chuyện

Hầu hết các anh chàng đều mắc lỗi xưa như trái đất là nói về những chủ đề nhàm chán, mới nghe đã biết phần kết là gì. Những câu hỏi kiểu như “Em làm nghề gì? Nhà em ở đâu? Có mấy anh chị em?” v.v. Nếu bạn cũng làm thế thì sẽ hoàn toàn mờ nhạt trong mắt nàng. Nên tìm lối đi riêng cho mình thôi bạn ạ.

Tốt hơn hết là khai thác những chủ đề mới mẻ, vui, hấp dẫn. Phải chịu khó tìm hiểu những vấn đề các nàng muốn nghe như hài kịch, chuyện cười, chuyện phiêu lưu mạo hiểm, xì căng đan v.v. , những câu chuyện mà phần kết luôn luôn bất ngờ.

Cần tạo cảm giác “chúng ta là một đôi”, thể hiện bạn là người am hiểu các vấn đề xã hội. Phụ nữ luôn thích những câu chuyện như vậy và nàng sẽ thấy bạn thật thú vị.

2. Kiêu ngạo, hóm hỉnh, không tự phụ

Chiêu này để thu hút sự chú ý của nàng. Hơi kiêu ngạo một chút cộng thêm nét hóm hỉnh sẽ làm nàng “say” bạn ngay.

Quá kiêu ngạo dễ bị coi là “xem trời bằng vung”, không tin tưởng được. Quá hài hước lại thành chú hề đang diễn trò. Vậy hãy bắt đầu bằng một câu nói nghe có vẻ hơi ngạo mạn, sau đó biến câu nói ấy thành lời bông đùa, hóm hỉnh.



3. Tự tin

Tin vào bản thân, tin tưởng phụ nữ, tin vào điều tốt đẹp; gạt bỏ những ý nghĩ “đừng hòng dùng sắc đẹp để mua chuộc, sai khiến tôi” hoặc “mình là một chàng trai tự tin và có thể phớt lờ những thứ khác”.

Biết tin vào những điều tuyệt vời và tin vào mối quan hệ với phụ nữ, bạn sẽ thành công.

4. “Người yêu” hay “Nhà cung cấp”

Hầu hết đàn ông không biết mình bị phụ nữ phân loại “người yêu” hay “nhà cung cấp” ngay khi mới gặp. Những chàng xếp vào đối tượng “người yêu đơn thuần” được nàng dành cho cảm tình đặc biệt. “Nhà cung cấp” chỉ là những anh chàng có tiềm năng, sẽ “tài trợ” cho nàng và cả các con nàng (nếu có).

Nếu sở hữu một thân hình vạm vỡ, luôn tự tin, bạn dễ gây được sự chú ý và “có cơ” vào nhóm “người yêu”. Còn cố gắng giành lấy tình cảm của nàng bằng sự quan tâm, những lời khen tặng, những món quà, lời mời ăn tối - bạn có thể trở thành “nhà cung cấp”.

Trong trò chơi chiến thuật này, bạn nên nhớ, người yêu thì luôn luôn “bị” theo đuổi và làm chủ mối quan hệ còn “nhà cung cấp” lại phải theo đuổi và ở vị thế hơi “hẻo”. Bạn muốn làm anh chàng nào?

5. Hẹn hò với nàng

Khéo léo gợi ý “Anh biết một chỗ uống cà phê rất tuyệt. Chúng ta đến đó nhé”. Đừng để nàng có cơ hội chần chừ, hãy hành động và coi như đã nhận được sự đồng ý.

Khi đi chơi đừng quá thân mật, quá “va chạm”, hãy để nàng hoàn toàn thoải mái. Lúc trở về, đừng quên mời nàng vào chơi nhà với giọng hài hước “anh có mấy việc cần làm nhưng vẫn rất hân hạnh được tiếp em”.

6. Tránh than vãn

Đặc biệt với các chủ đề sau: Bạn còn độc thân, bạn cô đơn, kém may mắn với phụ nữ, kể lể mối tình đầu. Đừng tưởng rằng thổ lộ như vậy là thật thà và sẽ khiến nàng cởi mở hơn. Trái lại, nàng sẽ lẳng lặng quay đi gọi người bồi bàn “tính tiền” đấy.

7. Hỏi thẳng thắn, hành động dò la

Nhiều anh chàng luôn lo lắng về những câu hỏi bị coi là tối kị. Nhưng nếu bạn thực sự muốn biết tuổi nàng, nàng có còn độc thân, hoặc những điều tế nhị khác thì nên dùng cách dò la kết hợp với thẳng thừng.

Nhíu mày lại, hơi nghiêng đầu một chút, nói với giọng điệu nhanh và thẳng thắn: “Anh đoán là…”. Câu hỏi có thể không nhận được tiếng trả lời nếu nàng cũng là người thích chơi trò hoài nghi. Nhưng bạn phải đi tới cùng. Nàng sẽ không ngại trả lời bất kì loại câu hỏi nào kể cả tuổi tác ngay khi bắt đầu cuộc trò chuyện với chiêu này của bạn.

8. “Mồi nước vào máy bơm”

Hãy xem xét cử chỉ, lời nàng nói với bạn. Khi nàng tỏ ra quan tâm, hãy nói “anh không nghĩ mối quan hệ này khả thi”. Nếu bạn muốn để nàng biết bạn thích nàng, hãy nói “em thích anh” với nụ cười trên mặt. Đừng ngại “ra tín hiệu” để mọi chuyện theo hướng bạn muốn.

9. Nắm tay

Cầm tay đem lại cảm giác ấm áp cho nàng. Trong lúc đó sao không thử đọc các đường chỉ tay theo cách sáng tạo hài hước. Chải nhẹ các đầu ngón tay qua lòng bàn tay hoặc vuốt nhẹ tay nàng, nắm lấy, buông ra, rồi lại nắm lấy. Làm như vậy nàng sẽ cảm thấy dễ chịu và luôn mong chờ những cái nắm tay tiếp theo.

10. Kết thúc đúng lúc

Nhiều chàng biến những khoảnh khắc tuyệt vời thành công cốc chỉ vì những hành động ngớ ngẩn, kì cục. Hãy là người biết tiêu khiển thời gian, luôn có việc gì đó để làm, nơi nào đó để đi, ai đó để thăm hỏi…

Hãy nói với cô ấy “giờ em không gọi cho anh 3 ngày một lần anh cũng vẫn vui vẻ”. Đừng chạy theo cô ấy và nói: “ngày mai anh sẽ rất bận nhưng nếu em mời anh, anh sẽ dành thời gian cho em vào ngày kia….”

Ghi nhớ vài điều nho nhỏ như vậy, hình ảnh của bạn sẽ ngày càng đẹp hơn trong mắt nàng, và cả trong trái tim nàng nữa. Chúc các bạn thành công.


Enter your mail address:

2

Khách (ẩn danh)

Nghe thật hay...
wap game mobile | xem truyen tren di dong | xem anh tren di dong | xem clips tren di dong | giai tri tren di dong

Unknown

Hay, xem qua quả là cũng cao tay đấy chứ. Mình còn độc thân, cũng có đối tượng nhưng chưa dám tiến tới, để áp dụng xem sao. Cám ơn ad nha.
------------------------------------
Truyền hình số HD - Xem tivi hơn 50 kênh miễn phí thuê bao tháng.
Chuyên phân phối: Dau thu DVB T2 chính hãng VTV, VTC, LTP...
Đầu thu nhiều người quan tâm: Dau thu DVB T2 VTC T201



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home