Loading post navigation ...
 
 

Pro page

12
Nhận xét

Hướng dẫn đăng ký nhận bài viết từ FD BlOg thông qua Mail

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

[FD's BlOg] - Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách nhận bài viết từ FD's BlOg thông qua mail. Mỗi khi BlOg có bài viết mới nó sẽ tự động gửi vào mail cho bạn.


Đầu tiên bạn nhập địa chỉ mail của bạn vào khung --> nhấn đồng ý để đăng ký. (xem hình dưới)
Khi bạn nhấn đồng ý thì sẽ hiện ra một của sổ yêu cầu xác nhận của FeedBurner, và bạn điền Mã xác nhận vào ô xác nhận rồi nhấn Complete Subscription Request (như hình bên dưới)

Sau khi xác nhận xong sẽ xuất hiện cửa sổ (xem hình dưới).


Sau đó FeedBurner sẽ gửi cho bạn một email yêu cầu xác nhận việc đăng ký (xem hình dưới).

Nhấp vào link yêu cầu xác nhận trong Mail (xem hình dưới)

Sẽ xuất hiện cửa sổ thông báo quá trình đăng ký đã hòan tất (xem hình dưới).
Chúc các bạn thành công.


Enter your mail address:

12

Khách (ẩn danh)

Em k0 biết post vào đâu nên viết tạm vô đây, nhờ anh Dũng giúp.
Cái blog của em mỗi khi xem bài viết trên IE thì bị lỗi này.
http://img189.imageshack.us/img189/889/loi.jpg
Còn các trình duyệt khác thì k0 sao.

fandung-tester

Đây thường là lỗi thường xảy ra trên IE7 do các đoạn mã Javascript có các tiến trình xử lý không hợp lý.

Ví dụ: Bạn có một đoạn Javascript nằm trong layer B, layer B đó là con của một layer A. Đoạn script của bạn có chức năng làm thay đổi gì đó ở layer cha. Quá trình xảy ra không hợp lý nên bị ngắt.

Để khắc phục lỗi này, bạn nên kiểm tra lại các đọan javascript đó, và xem lại xem trong các code Javascript này có dùng các id để thực thi lệnh không, và xem các layer khác(tức là các lớp <div>, <span> khác) có sử dụng các id giống như vậy không. Nếu giống thì ta phải đổi tên các id lại chúng.

Mình chỉ có thể giúp bạn nhiêu đó thôi. Chúc bạn sớm khắc phục lỗi.

Khách (ẩn danh)

Đúng là do trình duyệt, em thử update lên IE8 thì blog chạy ngon lành.
Thank a nhiều, để xem lại mấy cái script cho chắc ăn

Khách (ẩn danh)

Blog cua anh cung khong xem duoc tren IE8, hinh nhu cung bi loi giong cua em

fandung

Vậy à, mình ko xài IE8 nên ko biết :D, mình chỉ quen dùng FireFox

diencg
pIsCeSnHoX

vậy mình làm cho blog mình như thế nào vậy anh? Chỉ em với, cái này của anh pro wá

fandung

@[p][i][s][c][e][s] : cái này là tiện ích của feedburner.com, em có thể đăng kí 1 cái :D.

Nếu không rõ anh sẽ post bài hướng dẫn sau, thủ thuật này blog anh chưa đăng.

Unknown

Xin lỗi, đành viết vào mục giúp đỡ.
Tình hình là csai blog của mình không có chèn mã google analytics nhưng khi loading thì thanh status bar nó hiện load google analytics mãi không xong. widget mình dùng rất ít. Chỉ có mỗicái của FD. Mong cậu xem source của blog mình rồi chỉ mình với.
Blog của mình: http://www.duyanhblog.com/

Unknown

Tôi cũng đang tạo một blogspot.com.
Trước cám ơn những người tốt như bạn.
Tôi thực hành Từ A - Z
Sau này sẽ nhờ đến bạn. Thank

Nabeyu

ai có nhu cầu tìm template thì vào đây xem cái này được mình send cho
http://www.cave24h.net/

آموزش بورس در شیراز

آموزش بورس در شیراز
آموزش صفر تا صد بورس
آموزشگاه بورس در شیراز
آموزش حضوری بورس در شیراز
آموزش حضوری بورس
https://b2n.ir/h19767



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home