Loading post navigation ...
 
 

Pro page

0
Nhận xét

Niềm vui của 1 Blogger

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

[FD's BlOg] - Đối với 1 người viết BlOg, niềm vui lớn nhất chắc có lẽ là BlOg của mình được nhiều người biết tới. Và mình, một BlOgger, thì điều này cũng không là ngọai lệ.

Hôm nay, một niềm vui nho nhỏ đến với mình, đó là số lượt người truy cập cùng 1 lúc vào BlOg của mình được 10 người. Có thể con số này là khiêm tốn với các Blogger khác, nhưng nhiêu đó cũng đã đủ đem lại cho mình 1 chút niềm vui trong việc viết blog. Với thời gian xuất hiện trên mạng chưa lâu, chừng hơn 5 tháng (blog tạo ngày 25/10/2008, nhưng chính thức viết blog có lẽ là đầu năm 2009) thì tới hôm nay, số lượt người truy cập cùng 1 lúc lên tới 10 cũng đủ làm mình vui. Và với mong muốn của 1 blogger mình hy vọng con số này sẽ tăng nữa.


Bài post hôm nay đơn thuần mang tính cá nhân, thứ nhất mình muốn lưu lại 1 chút về Blog của mình, và thứ 2 nhân đây mình cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người đã ghé thăm blog của mình.

Cảm ơn đã đọc bài viết.

FanDung - FD's BlOg


Enter your mail address:

Bài viết chưa có nhận xét nào.



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home