Loading post navigation ...
 
 

Pro page

0
Nhận xét

Nostradamus - Thế chiến thứ 3 khởi sự từ Trung Đông

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

[FD's BlOg] - Tìm hiểu những điều mà nhà tiên tri NostrAdamus đã phán liên quan đến các biến cố xảy ra trên thế giới, từ thế kỷ thứ 16 đến nay, người ta thấy rằng điều làm nostradamus bi quan hơn hết là viễn tượng một cuộc chiến tranh thế giới lần thứ ba sẽ đưa nhân loại đến chỗ hủy diệt mà nguyên nhân trực tiếp là sự xuất hiện của "kẻ chống chúa thứ ba". Thật vậy, những lời tiên tri của nostradamus được mọi người chú ý nhất là những tiên tri liên quan đến sự xuất hiện của "kẻ chống chúa".

Đề tài chính yếu của những tiên báo của ông xoay quanh "ba người của sự ác". Sự xuất hiện của mỗi người này là dấu ấn của một giai đoạn mà thế giới tiến dần đến sự tàn phá ngày càng lớn hơn hoặc một sự thay đổi lớn lao về mặt tâm thức.

Đọc giả cần nhớ rằng Nostradamus sống và viết ở thế kỷ 16, thời đại thấm nhuần những tin tưởng tôn giáo sâu đậm. Ngay cả từ ngữ "kẻ chống chúa" đã chỉ cho ta thấy thái độ tôn giáo và tín điều của cả một thời đại khi mà giáo hội có quyền hành và làm người ta sợ hãi hơn bất kỳ một hoàng đế hay một chính quyền nào.

Ngay đến thập niên 90 và kéo dài tới bây giờ, nhất là sau biến cố kinh hoàng xảy ra tại New York hôm 11 tháng 9-2001 vừa qua, nhan đề của "kẻ chống chúa" vẫn làm cho người ta rúng động và nếu ta nhìn ngược lại hai người đầu của bộ ba kẻ chống chúa nổi tiếng của nostradamus, ta thấy rõ ràng quả thật họ đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa thế giới đến những tai họa ngày càng trầm trọng hơn.

Quan những điều mà nostradamus đã phán, chúng ta đã thấy người chống chúa đầu tiên Napoleon bonaparte, với tham vọng muốn làm chủ Âu Châu của ông làm 2 triệu người thiệt mạng kèm với 14 năm chiến tranh. Kẻ chống chúa thứ hai là Aldolf Hitler, người thật xứng đáng với danh hiệu mà nhà tiên tri đã gán cho ông và là một trong những người mang nhiều tàn phá nhất trên tầm cỡ thế giới. Hitler đã gây ra một trận chiến gần như toàn cầu với 50 triệu người chết, 6 năm chiến tranh và phải mất hằng bao nhiêu năm sau để phục hồi lại. Người ta đã ước lượng là tổn phí cho cuộc thế chiến lần thứ hai vào khoảng 1 ngàn tỷ đô la mỹ tính theo giá trị đồng đô la vào năm 1950.

Nếu kẻ chống chúa thứ hai đã gây ra những thiệt hại kinh khủng như trên, sự nghiệp của kẻ chống chúa thứ 3 sẽ như thế nào? người này tên họ là gì và chừng nào mới chính thức xuất đầu lộ diện? mặc dù Nostradamus đã mô tả con người kỳ quái này trong nhiều khổ thơ của ông, nhưng cho tới những năm gần đây, người ta vẫn tiếp tục nhức đầu, chưa thật sự suy đoán được nhân vật này là ai?
Theo Vietlyso


Enter your mail address:

Bài viết chưa có nhận xét nào.



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home