Loading post navigation ...
 
 

Pro page

17
Nhận xét

Lời xin lỗi chân thành gửi tới tất cả mọi người đã ủng hộ BlOg FD

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

[FD's BlOg] - Trong 1 tháng trở lại đây, có lẽ nhiều nhiều đã từng ủng hộ BlOg FD sẽ thất vọng vì BlOg FD không có ra thêm 1 bài viết mới nào, cũng như sự hồi âm hay trợ giúp của FD. Chính vì thế mà thời gian vừa qua BlOg FD trông thiếu sôi động đi hẳn, nếu như không muốn nói là không còn nhiều người ghé thăm BlOg FD nữa.


Vì lý do này, hôm nay mình xin gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người đã quan tâm và ủng hộ cho BlOg FD. Thật sự trong thời gian vừa qua mình có một vài chuyện phải suy nghĩ, về công việc, cũng như tương lai của bản thân, vì thế mà mình không còn đủ thời gian lo nghĩ cho BlOg. Do đó mà đã làm nhiều người thất vọng. Một lần nữa mình xin gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người.

Mình sẽ trở lại với mọi người trong thời gian sớm nhất, trong thời gian này, mình hy vọng mọi người đã và đang ủng hộ cho BlOg FD sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ cho BlOg FD. Mình hy vọng những lúc không có mình giải đáp thắc mắc cho mọi người thì BlOg FD vẫn sẽ là mái nhà chung cho tất cả Blogger trao đổi và học hỏi.

Fandung - BlOg FD


Enter your mail address:

17

Khách (ẩn danh)

Cố lên nhé bạn ! về blog thủ thuật cho Blogspot trang bạn là số 1 ! Nên mọi người vẫn rất cần mà !

Pig

a viết blog chứ đâu phải sản xuất blog. có hứng thì làm bài cho ae xem nhé

Khách (ẩn danh)

ủng hộ phát nào

http://blog4vn.blogspot.com/

Dịch thuật Online

Em đồng ý với bạn Pika Rock, luôn mong chờ những bài mới của anh, nhưng không có nghĩa anh phải luôn sản xuất ra. Chúc anh sức khỏe và thành công.

Ác Quỷ

Tội FD ghê nhỉ :-? Cố lên nhé FD :)

Mà sao FD ko cố gắng hoàn tất cái phần Đăng Bài ở trên cho member đăng bài thay nhỉ :-? Như vậy khỏe hơn ^^

--Xzip--

hoan hô Anh FD trở về .1 tháng nay Fd blog chẳng có bài mới nào làm cho em rất buồn .Anhvo chả có bài mới .FD cũng chẳng có bài mới thì blogspot buồn tẻ lắm

King

Gambatte ne

Hạnh Beauty

anh em van tiep tuc ung ho ma

Admin Show9VIP.Com

hehe cũng nhờ FD mà tớ làm dc web http://show9x.com

lossless music

Không có gì phải ngại cả :">

fandung

cám ơn mọi người, mình sẽ sớm trở lại trong thời gian sớm nhất

Khách (ẩn danh)

:) ^^ ! hì anh em ngày nào chẳng vào ngó 1 cái ^^ ! ko thì làm gì có mười mấy comment thế kia

Khách (ẩn danh)

Mong anh tro ve gjup em 1 viec :-p

vpro

lần đầu vô đây thấy chả có thủ thuật gì hay cả . chỉ là blogspot thui mà ai muôn gì nói anh 1 tiếng anh jup cho FD cũng Bt thui chỉ được cái mồm

Khách (ẩn danh)

blog bác, cả tháng nay ko truy cập vào đc, hôm nay mới vào đc đóa

WwW.teensos.net

em vẫn ghé thăm fandung thưởng xuyên đó thôi

Xem Tivi Online Nhanh Nhất

sao bữa nay không thấy FD xuất hiện nữa nhỉ



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home