Loading post navigation ...
 
 

Pro page

73
Nhận xét

[Thông báo] V/v VNPT chặn BlogSpot.

| by OpenAI | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

Chia buồn với cộng đồng Blogger tại Việt Nam. VNPT chính thức đưa BlogSpot vào danh sách đen của mình.... Được biết thì họ không chặn luôn trang blogspot.com mà chặn các subdomain là *.blogspot.com.

Do vậy khi vào fandung load lâu không có gì là lạ. Trên site chưa rất nhiều backlink domain *.blogspot.com


Bá đạo !


Ảnh hưởng tới các domain sau:


*.googleusercontent.com - Nghĩa là khỏi dịch, khỏi xem cache Google luôn.
  (P/s : Hiện tại VNPT đã thả Google Translate).

Picasa cũng dạng *.googleusercontent.com nên chịu chung số phận.
  (P/s : Có lẽ cũng sẽ được thả sớm).

Thêm thông tin là IP của *.blogspot.com và *.googleusercontent.com đều là 74.125.71.132. Vậy là các bạn đã hiểu tại sao cả Blogspot và Google Dịch, Google Cache đều không vào được rồi đấy.






Chung số phận với facebook, blogger.com chính thực lĩnh án chung thân.

Mình theo dõi và phỏng đoán, nguyên nhân về việc chặn subdomain blogspot.com do hiện tại rất nhiều web đen chưa nội dung xấu (xxx, phản động...). Đã được đưa vào tầm ngắm của bộ thông tin. Không lâu nữa, rất có thể em Google + của chúng ta sẽ tiếp tục lên đường vào thăm anh Luyện.


Cộng đồng nghĩ gì, bạn hãy đọc:



http://www.phamen.com/bloggerr-wordpress-tai-sao-vnpt/

Các site có domain riêng không bị chặn là bới dùng faceIP. Do vậy hiện tại để vào được BlogSpot sẽ có 2 cách khắc phục sau.

1. Sử dụng domain riêng...

2. Hướng dẫn bạn bè dùng faceIp ngay trên máy. (cách này sẽ giúp các admin đi ngủ sớm hơn, vì blogger cũng không mặn mà cho lắm với nhiều người xem :| )



Cách này có vẻ không hiệu quả.

==> Dùng UltraSuft

==> BlOg... " Bỗng dưng bị ấy...!!! " - Blogspot bị chăn, khắc phục sao???    (Anh Dũng viết =)) )

Khung giờ bị chặn bắt đầu từ 0h = > 6h sáng. Mình không rõ có phải là 6h sáng không. Bây giờ thì vui rồi. Facebook thì chặn cả ngày, tối mở. Blogger chặn cả đêm ngày mở. :(( Hết cả các sân chơi thật rồi..




Chưa có danh sách chình thức, nhưng thế này cũng đủ hiểu.

Kết luận lại vụ việc này sẽ làm nhiều người buồn hơn bao giờ hết. Nhưng nếu để cái văn hoá phản động ngấm vào thân còn buồn hơn...Mình bắt đầu ghét chúng rồi đấy.


P/s: Anh em sử dụng VNPT để lại comments  cho biết thêm khu vực nhé. Để mọi người biết được khu vực nào không bị dính vào thảm sát.


Enter your mail address:

73

blue

Mấy ngày nay vào không được, phải dùng Ultra Surt. Chắc VNPT buồn buồn chặn vài bữa rồi lại thả như mọi hôm thôi.

OpenAI

Đúng là đã thả, nhưng thả ngày. Mình đoán họ đã phát triển phần mềm set khung giờ cho việc chặn này. Hiện tại trang mình không vào được. Ngày lại ok :))

May Thy

Mình chỉ lo VNPT chặn picasa vì mình đang dùng dịch vụ này để lưu trữ ảnh.

NamPhong

chuyển ẹ qua fpt sài cho rồi vừa nhanh vừa ổn. bọn vnpt sỉ diện hảo

NamPhong

sài fpt hoặc các mạng internet mới lên vừa rẻ vừa nhanh =))

VanLinhEx

Chả biết mấy ông VNPT chặn với mục đích gì .

Minh

Nếu chặn như vậy là tội cho các blogger chân chính!

GIANG

Vậy là từ nay phải mua thêm host để lưu ảnh, chưa mua lần nào, không biết có đắt lắm không, riết rồi quản lý không được thì chặn.

Nobita

EM thì đang muốn chuyển sang dùng VNPT, mạng FPT dạo này vừa chậm vừa k ổn định, ức chế nhất là khi download cái gì đấy :D

Phạm Công Khiên

Bực mình thật đấy!
Blogspot đang hùng mạnh, tự nhiên bị rào cản thế này...

Nếu dùng domain riêng chắc là ok. Còn dùng sub domain của blospot thì
Các xử lý đơn giản như sau.
Vào phần cấu hình mạng đổi DNS thành
4.2.2.3
4.2.2.4

http://4.bp.blogspot.com/-ejXz34geTMk/Tvxp8Hvha1I/AAAAAAAAAGI/GHjsMbAY34Q/LangNgheMuaThamHat.Net-591f898ab90bd8d3f1dec88b543226fc_38732208.blogs.jpg

Pig

lạ nhỉ sao mọi người h này mới biết vậy, mình ở ngoài HN, vnpt ở đây chặn đc 3 hay 4 tháng gì đó rồi, usercontent load ko lên. chỉ có những trang có domain riêng, đăng kí với VNNIC thì sẽ ko bị chặn

OpenAI

@Pika Rock: Biết thì rất lâu rồi, căn bản nhiều khu vực bị thí điểm. Hà Nội - > Cầu Giấy. Rồi dấn dần lan ra hết miền Bắc, nến chỗ biết chỗ không... Chỗ nào có bạo động biểu tình thì chặn. Trên đài BBC Việt có đăng mấy bài chém gió của phản động Blogger. Bạn có thể nghe.

Nii Team

luật này thấy không triệt để gì hết, tụi nó dùng host nước ngoài viết tin phản động củng vậy thôi :|, h` nhà nước mình làm vậy thì những blogger chân chính tiêu luôn :-<

dinhpsy

Buồn thật ! chặn làm gì mới được cơ chứ, cái này là khóa cổng với người ngay thôi chứ bọn phản động thì có thấy có tác dụng gì đâu. Nếu dân giàu nước mạnh, đoàn kết, pháp luật nghiêm minh thì bọn PĐ lấy gì mà tuyên truyền xấu đây ?
Kiểu này chắc chuyển qua viết Blog kiểu nhật kí quá mấy bác ạ, vì chỉ có mấy anh em ghiền net thì mới tính chuyện face ip để vào đọc Blog thôi...chứ còn phần lớn độc giả họ đâu có quan tâm, k vào được là họ next liền ~x(

Bao An Angel

chỉ có mấy bác ăn không ngồi rồi không biết làm gì nên nghĩ ra những chuyện tào lao...
chuyển mạng hết qua FPT với Viettel mà sài là hết chuyện... coi thử chặn như zậy rồi có làm ăn gì được hay không...

Điện Tử ChipKool

Chip thì dùng FPT suốt,thỉnh thoảng hơi chậm và lác thôi,nhưng được cái vào hầu hết các trang web,còn FB thì thay đổi IP host là cách tốt nhất dùng Utra thì ko nên,làm trang load lâu kinh.chíp cũng chia bùn với nhưng bạn yêu thích blogspot mà dính vào bác VNPT na,lại bị chặn 1 time rồi.hic

OpenAI

@Jack : Bác không đọc cái thông báo của Bộ thông tin rồi. Nếu phản động mà đông. Không chỉ VNPT, FPT, VDC sẽ cũng sẽ lần lượt áp dụng.

OpenAI

@Nii Team : Nó viết, dân mình đọc trong nước chứ có phải dùng Ip nước ngoài để đọc tin phản động đâu.. Nếu BlogSpot mà hack được thì đâu đến nỗi ntn. ;)) Thôi chấp nhận ..

Quang Hoang

Em ở miền trung, tỉnh Thừa thiên Huế cũng lọt vào tầm của VNPT, cứ đúng 10h đêm là tụi nó bắt đầu chặn blogger, chán, mãi đến sáng nó mới thả cho em vào nghịch code:(, facebook cũng vậy, hiện tại cứ sau giờ giới nghiêm là em phải dùng ultra mới vào đc:(

Ác Quỷ™

xã hôn chỗ nào chả có 1 khoảng đen , trên mạng cũng , con người cũng vậy , DM cái Mạng VNPT , thích chơi trội

Phan Dũng

việc VNPT chặn blogspot thì cũng lâu rồi, nhưng cũng thả được 1 thời gian, giờ lại chặn tiếp. Không biết có liên quan gì tới tình hình chính trị ko nhỉ??? hay là do ông Kim nhỉ :))

Dr.House

Thật là bức xúc, mời anh Dũng và mọi người sang Blog em còm men 1 phát http://www.blogktv.net/2011/12/blogspot-lot-vao-tam-ngam-cua-vnpt.html

Unknown

sung dung picasa luu .
mà có chuyện ko hiểu hình ảnh trong theme của mình thì ko hiển thị còn hình ảnh trong bài dang thì hiển thị.

Unknown

KHÔNG SAO, CUSTOM DOMAIN VẪN TRUY CẬP BÌNH THƯỜNG

Tú Thanh

Nói chung là bực mình. Nó không chặn domain riêng được nhưng nhiều khi nó chặn cả picasa làm load ảnh không nổi. Không trôi được. @@

Điện Tử ChipKool

kể mà blogspot như kiểu wordpress dùng mã nguồn kiểu SQL tải về,chỉnh sửa chán rồi up lên host mua domain mà dùng thì..hay quá,chip cũng đang thử tải về cho nó chạy trên máy,còn blogspot thì không biết bao giờ mới được như WP,SEO WP cũng tốt,hic,tìm kiếm toàn thấy WP.

Unknown

Hôm nay cũng chính thức bị VNPT chặn . mịa điên rùi ^^ giờ làm site tem demo cũng khổ

Nguyen Duc

E cũng chậm lắm

Nông thôn mới Châu Đức

Làm giống bác Phạm Công Khiên là ok! Xài vô tư không bị chặn nữa
Vào phần cấu hình mạng đổi DNS thành
4.2.2.3
4.2.2.4

Phan Dũng

oh vậy hả anh, để về nhà thử xem sao :D

B
B

Vào phần cấu hình mạng đổi DNS thành
4.2.2.3
4.2.2.4

Tôi làm theo cách trên thấy hiệu quả. Tuy nhiên người xem không biết thiết lập thế này thì ko thể vào xem Blog của mình được. hik

Tú Thanh

Hì cách của bác hiệu quả thật. ^^

VanLinhEx

Quả này các bác phải tậu 1 con Domain cho nhanh :D

OpenAI

Mình làm cho cả người xem, đổi thế này cũng hơi vất vả. Ai yêu quý site mình lắm mới đổi. Ai không biết là họ kệ thôi.. Chán VNPT rồi...Rất chi là bá đạo.

Minh

Không có gi vất vả ! các bạn tham khảo tại địa chỉ http://tranphucminh.blogspot.com/2011/12/truy-cap-blogspot-vo-tu-khoi-so-bi-chan.html

OpenAI

@Trần Phúc Minh: Bác lại không hiểu rồi. Giờ nếu người không biết rằng VNPT chặn BlogSpot, họ vào site bác họ sẽ làm gì... Tất nhiên là Ctrl + W rồi. Cài thế này chăc chỉ những ai hay dùng BlogSpot mới dùng. Thế này còn gọi là private. =))

Unknown

Đa số các quán nét sử dụng VNPT

Unknown

Đổi DNS để tự sướng thôi, chứ mà chặn thì chả còn nghĩa lý j nữa :).

Có lẽ lại kiếm host rồi làm blog riêng thôi, chứ cứ vừa sống vừa lo thì ko ổn tí nào cả. Bực quá @@!

Điện Tử ChipKool

Nếu bác thích thì xài thử WP vậy,tải về edit rồi up lên host,mua tên miền,chạy ầm ầm,còn blogspot thì chấp nhận số phận thôi,cộng đồng blogspot bị cả mà,đâu chỉ riêng mình.hihi;))

Tomorrow

Chặn từ mấy năm trc rồi mà, chán mấy ông mạng nhà nước. Haizzz

Tú Thanh

Có bác nào bị như mình không nhỉ. Khi gõ fandung.com thì bị chuyển sang trang này admin.fandung.com. Trong khi vào từ google thì vẫn bình thường. ~.~

Khách (ẩn danh)

Mình lưu truyện trên picasa, chết chắc

Điện Tử ChipKool

Chip lưu tất cả hầu như lên bác GG,giờ bác VNPT chặn thế này thì làm ăn gì đây,nản :((

Petit

Mình xài VNPT, vào các trang .blogspot.com vẫn vô tư mà :D

Unknown

Mình cũng vậy! Vẫn vào bình thường chẳng có gì là hiện tượng chặn cả, facebook cũng thế, vào vô tư. Mình hiện tại ở An Giang... Các bạn nào bị chặn thì mình xin chia buồn vì mình cũng chả bít lý do gì cả! Hix

Kumin

blog yahoo plus cũng có thời bị chặn nua chu dau phải riêng mình!

Thanh Do

Đúng là cái gì ko quản lý được là cấm!?

Unknown

Ai muốn dùng host US cPanel 11 pm mình. Mình là 1 webmaster nhưng mới tham gia blogspot sau 1 thời gian dùng WP.

Friend NTT Online

Mình dùng VNPT. Blogspot của mình dùng tên miền riêng nên vẫn vào bình thường

Bao An Angel

Thường thì nó sẽ khoá từ 10h tối đến 8h sáng ngày hôm sau...
Chờ nó mở ra rồi vào nhé... :)

Hoàng Yến

các bạn đã chia sẻ thì hay hiểu đúng cách của 2 từ chia sẻ. Heloximo giờ còn add text vào các file video trong Template mà bạn đã share. bạn làm vậy để làm j ?

anh tu

dam me, mo mam, gio dc day http://nhaclienkhuc.blogspot.com/ tu nhien bi chan. nan...

Điện Tử ChipKool

hahaha,bị chặn roài ak,chip cũng bị chặn ở FPT roài,hahahaha,tối qua chỉnh hết lại domain nên giò chạy ngon,hơi chậm tí,hichic

Minh Xuân

FPT cũng bị chặn rồi bạn ơi, thiệt buồn...

Unknown

Xin thông báo lại là VNPT đã thả blogspot rồi.
Còn FPT thì mới bắt giam blogspot trong đêm tối qua ngày 06/01/2012. Thật là bức xúc quá mà.x(

Khoahoc

mệt ghê! đang hí hửng mà FPT lại chặn, hic hic :(

Unknown

Bản tin chuối sau vụ VNPT bắt giam blogspot đây bà con đọc cho ý kiến nhé.
Xôn xao vụ việc gây chấn động cộng đồng blogger khi VNPT mới thả mà FPT lại bắt :D

Unknown

Một lũ điên... Vậy mà cũng đòi phát triển CNTT nước nhà..

OpenAI

@Salipro Phạm: Câu nói hay nhất ngày !

Dinh Van Anh

Mình dùng SPT cũng bị chặn luôn rồi, chơi ác wa. Zậy bây giờ mua một Domain xài hay sao, chắc lẽ lại bỏ em nó lạnh lẽo zậy sao. hic hic.

Unknown

Bực vs VNPT ghê

GỐM SỨ QUÀ TẶNG GIÁ RẺ

em ở bình dương cũng dính, blog em đang hoạt động tốt bỗng dưng thằng VNPT thảm sát, doanh số giảm hơn 70%, chắc chết mất, Bác nào tốt bụng hướng dẫn mình chuyển hẳn sang tên miền quốc tế của google apps với. 0976.072.031. www.gomsucaocap.blogspot.com, thanks các pro !

Nguyen Cong Vinh

trang của mình cũng bị sử chảm mặc dù dùng domain riêng http://vemaybay999.com, giờ chỉ còn mạng CMC vẫn vào được quá thảm

Khách (ẩn danh)

mình dùng dcom3G chẳng việc chi hết từ trước đến nay. :-*
nhưng mà khi có dây VNPT mình thử thấy thường thì cũng vào được bình thường mà

Dang Quoc Thuan

Blogspot bị chặn buồn quá,đầu tư biết bao nhiêu công sức xây dựng. Kiểu này còn làm ăn gì nữa.Chắc không sài dịch vụ của VNPT từ di động đến điện thoại bàn....

thietbiphongthinghiem.blogspot.com/

Dang Quoc Thuan

Blogspot bị chặn buồn quá,đầu tư biết bao nhiêu công sức xây dựng. Kiểu này còn làm ăn gì nữa.Chắc không sài dịch vụ của VNPT từ di động đến điện thoại bàn....

thietbiphongthinghiem.blogspot.com/

Nguyen Cong Vinh

hình như đã có vấn đề lại hay sao mà web mình (www.dulichphocohoian.com) phải gỏ 3 chữ www phía trước mời vào được còn không gỏ thì nó chậm như con rùa?

Unknown

hy vọng máy cha nhà nước rõ ràng chút
nhà nuớc làm ăn như vậy chỉ cho thấy sự yếu kém của mấy cha.
điều này cho thấy hoa kỳ nói việt nam k có nhân quyền, dân quyền là hoàn toàn chính xác
ngăn chặn sự tự do, văn minh thế giới với dân mình

Unknown

hy vọng máy cha nhà nước rõ ràng chút
nhà nuớc làm ăn như vậy chỉ cho thấy sự yếu kém của mấy cha.
điều này cho thấy hoa kỳ nói việt nam k có nhân quyền, dân quyền là hoàn toàn chính xác
ngăn chặn sự tự do, văn minh thế giới với dân mình

Khách (ẩn danh)

ví dụ các backlink như thế này truyen sex | truyen sex | truyen nguoi lon | truyen sex moi | phim sex | phim sex | anh sex | phim sex có ảnh hưởng xấu đến cộng đồng như facebook chẳng hạn VNPT chặn thì còn các mạng khác nữa mà

VNPT HCM

Mình vẫn vào blog bình thường mà bạn.
Lắp mạng VNPT tại TPHCM

Unknown

Với Công Nghệ In Bằng Giống Các Trường Đại Học Trên Toàn Quốc
Làm Bằng Đại Học Tại TPHCM - Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ

http://lambangdaihocgia.xtgem.com/
Nhận làm bằng đại học tại tphcm, hà nội và các tỉnh trên toàn quốc, cao đẳng, trung cấp, bằng cấp 3. Dịch vụ làm bằng đại học phôi gốc cùng các loại chứng chỉ nghề, anh văn tin học, toeic giá rẻ.
Chúng tôi chuyên nhận làm bằng đại học phôi gốc uy tín, giá rẻ trên toàn quốc. Đặc biệt giá cả cạnh tranh.
Nếu bạn đang cần một tấm bằng đại học để tăng lương, hay để được đề cử lên chức vụ cao hơn hoặc đơn giản chỉ là để đối phó với gia đình.
Nếu bạn muốn làm bằng đại học giá rẻ hãy Liên Hệ với chúng tôi: 096 113 5459

Làm bằng đại học giá rẻ
Làm bằng đại học giá gốc
Làm bằng đại học uy tín, chất lượng
Làm bằng đại học không cần đặt cọc
Làm bằng đại học tại tphcm - hà nội
Làm bằng đại học uy tín trên toàn quốc

Image1
Làm bằng đại học giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

Thông tin cần cung cấp khi làm bằng giá rẻ
+ Họ Tên: Tên trong khai sinh đầy đủ của bạn
+ Ngày Sinh: Ngày sinh chính xác trong khai sinh của bạn
+ Nơi Sinh: Nơi sinh trên giấy khai sinh
+ Tên Trường: Trường bạn cần làm bằng đại học, ví dụ: đại học Nguyễn tất thành, đại học Quốc gia TPHCM
+ Tên Nghành: Ngành học bạn cần làm, ví dụ: Kế toán, Tài chính, IT...
+ Khóa Học
+ Năm Tốt Nghiệp: Bạn nên chọn năm cho phù hợp với tuổi của bạn
+ Giới Tính: Nam hoặc Nữ
+ Dân Tộc
+ Xếp Loại: Nên chọn Khá hoặc Giỏi
+ Ảnh: Đính kèm file

Vì sao bạn lại chọn dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ
Với phương châm làm bằng đại học Uy Tín - Nhanh Chóng - Giá Rẻ và quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng khi khách nhận được hàng nên chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của những bạn có nhu cầu làm bằng đại học tại tphcm

Bạn làm việc với chúng tôi bằng cách nào
Chúng tôi sẽ gặp bạn và trao đổi thông tin trực tiếp, sau khi thỏa thuận xong chúng tôi sẽ tiến hành làm bằng đại học.
Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi không bao giờ lấy tiền trước ( vì hiện nay có nhiều trường hợp gửi tiền cọc trước sau đó không liên lạc được ). đến khi nào làm bằng đại học xong chúng tôi mới lấy tiền.
Chúng tôi nhận làm bằng đại học ngay trong ngày nếu bạn cần gấp cho công việc.
Đảm bảo làm bằng đại học phôi thật, chất lượng tốt nhất, không giống chúng tôi sẽ hỗ trợ làm lại ngay cho bạn.

Liên hệ tư vấn làm bằng đại học
Mr Nguyên: 096 113 5459



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home