Loading post navigation ...
 
 

Pro page

13
Nhận xét

Thông tin về chúng tôi

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

Blogger FanDung - FD's BlOg

[FD's BlOg] - Blog FD họat động chủ yếu trong lĩnh vực học tập và thủ thuật, và 1 chút về lĩnh vực giải trí. Ban đầu chúng tôi có một người, do không thể đảm nhận hết tất cả các lĩnh vực, nên blog kết nạp thêm các tác giả khác, mỗi người phụ trách một phần. Dưới đây là đôi nét về các thành viên.

1. ADMIN : FANDUNG

Phan Tiến Dũng
☼ Giới thiệu bản thân : Đang độc thân,

☼ Sở thích
* đá banh
* lướt web
* game

☼ Phim Ưa thích
* Hành động
* hài
* lãng mạng

☼ Nhạc Ưa thích
* Nhạc nhẹ
* trữ tình
* And nhạc dance

--------------------------------------------------------------------------

2. Blogger : Hoàng Việt

WE WILL UPDATE INFOMATION LATER



Enter your mail address:

13

Khách (ẩn danh)

friend tui đó, gừm hok?

Phan Dũng

ai vậy nài??? ko xưng tên ai biết chài.
thấy blog của tui seo ^^

Ác Quỷ

hello Fandung! ljên kết logos với RoboOnline nhé bạn! (định comment ở ShoutChat, nhưng comment ở đây cho nó "dính lâu hơn" :D Hehehe), chúc bạn thành công nhé!

fandung

ok bạn, cho mình logo của bạn đi

Viet-offer.com

minh nữa nha Dũng,liên kết với viet-offer.com luôn nhé bạn.

Phan Dũng

@Viet-offer.com :ok bạn, nhưng bạn bạn muốn liên kết kiểu gì, logo hay link.

Phi Mã

A!người tỉnh nhà đây mà ,mình cũng ở Tây Ninh nè ,hê hê cho mình liên kết với bạn nha, mình muốn liên kết theo link thôi ,/yahoo của mình nè :chieutimvn ,nếu rãnh vào tán gẫu ngen!!
Tôi mới làm blog thôi ,bạn có thể jup tôi dc ko?
http://zozotn.blogspot.com/

fandung

@ZozoTN Blog : đã liên kết với bạn rồi.

Phi Mã

TOi muon lien ket link thoi !
Link :http://zozotn.blogspot.com/
Text :code Free
Thân chào mọi người!

tuoiteen

Đặt liên kết nha Fandung
Link mình nè:http://tuoiteenblog.tk/
Tôi đặt liên kết với bạn rồi đó

CLB Sinh viên Việt

À Anh đang công tác ở đâu vậy ạ ? :D

dunghangViet

Blog này phong cách quá nhỉ. Lúc nào mình có vấn đề gì về blog mong bạn chỉ cho. Cảm ơn trước

leoballad

Blog duoc day !



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home