Loading post navigation ...
 
 

Pro page

0
Nhận xét

Chat cảm xúc tuyệt diệu

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

Emoticon Yahoo Messenger

[FD's BlOg] - Những khuôn mặt ngộ nghĩnh thể hiện niềm vui, nỗi buồn hay cái lè lưỡi trêu ngươi... trên YM đã trở nên thân thương với dân nghiền chat. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tự tạo cảm giác tươi mới hơn với các hình biểu tượng khác.


Sau khi cài đặt bản Yahoo Messenger, (Có thể download tại http://messenger.yahoo.com/download.php;_ylt=Ao8y45SOMA1oSe9gI8Wg7IBpMMIF ) , các bạn tìm đến thư mục cài đặt (mặc định là C:\Program Files\Yahoo!\Messenger), sau đó vào thư mục Media > Smileys, bạn có thể nhìn thấy 108 tập tin thể hiện các gương mặt này, đây là tất cả các Emoticon Yahoo Messenger mà ta hay sử dụng để chát.




Tập tin emoticon trong thư mục cài đặt của YM

Mỗi biểu tượng được lưu dưới dạng tập tin với các số khác nhau. Hình ảnh thể hiện trong khi chat là file ảnh động ( .gif). Do đó, khi tìm thấy một hình động nào đó ở những nguồn khác để thay thế, bạn có thể lưu lại vào một thư mục.

Ví dụ : Bạn tìm được một mặt cười "nhe răng" tương ứng với hình số 4, hãy lưu nó (nhấn chuột phải > Save Target As) vào mục thư mục riêng với cái tên 4. Sau đó, copy paste đè lên hình số 4 trong Smileys. Khi đó, hình mặt cười cũ trong thư mục được thay bằng hình ảnh mới. Tuy nhiên, các biểu tượng trong bảng emoticon hiện ra trong khi chat vẫn không đổi.




Các emoticon cũ của YM sẽ được đổi thành hình ảnh mới.

Về nguyên tắc, bất kỳ ảnh động nào dù lớn hay nhỏ mà trùng tên với hình emoticon từ 1 đến 108 (tính cho đến thời điểm này) sẽ thay thế hình cũ trong chương trình Yahoo Messenger.

Khi muốn dùng, bạn bấm trực tiếp vào bảng emoticon hiện lên hoặc bấm phím tắt cho những hình ẩn (xem http://messenger.yahoo.com/hiddenemoticons.php;_ylt=Ao_yA4Po0ieJhl2iVg9hC4xmM MIF).

Chú ý: sự thay đổi này chỉ có tác dụng trên máy tính có dán đè ảnh mới. Người bạn chat cùng sẽ không nhìn thấy chúng. Nếu muốn "đồng bộ", bạn bè có thể chia sẻ cho nhau những hình ảnh đó.


Enter your mail address:

Bài viết chưa có nhận xét nào.



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home