Loading post navigation ...
 
 

Pro page

7
Nhận xét

Điều gì sẽ xảy ra vào ngày 21-12-2012

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

Mystery of 21-12-2012
[FDs BlOg] - Nền văn minh của những người da đỏ Maya là một câu đố lớn đối với các nhà khoa học đương đại. Trong những thời kỳ họ bị xâm chiếm, kẻ địch đã tiêu huỷ hầu hết các nguồn tài liệu ghi chép của nền văn minh Maya. Đến thời đại chúng ta còn giữ được quá ít nguồn để có thể biết từ đâu đã xuất hiện nền văn minh Maya, điều gì là nguyên nhân suy tàn nền văn minh phồn thịnh đó và ai đã cho những người da đỏ Maya sự hiểu biết về vũ trụ và tương lai?

- Sáng tạo vĩ đại nhất của những người da đỏ Maya là việc làm ra lịch. Mốc ngày huyền bí đã được đặt ra để làm cơ sở cho lịch Maya chính là ngày 13 tháng 8 năm 3113 trước Công nguyên. Hình như lịch pháp đã được tạo ra từ cái đó và bằng cách tính thuần tuý số lượng ngày đã qua. Tương tự, chúng ta cũng đang sử dụng cái ngày huyền bí “giáng sinh Chúa Jesus” cho lịch pháp của mình.

- Lịch Maya cho dù đã có từ xưa nhưng chính xác một cách đáng kinh ngạc. Theo các tính toán hiện đại, độ dài của một năm mặt trời (năm dương lịch) là 365,2422 ngày. Những người Maya đã tính được giá trị 365,2420 ngày - lệch với giá trị trước rất bé. Theo ý kiến của các nhà khoa học, để tạo được lịch chính xác đến như vậy đòi hỏi phải quan sát và ghi chép sự chuyển động của các hành tinh trong một giai đoạn xấp xỉ 10 ngàn năm.

- Từ đâu mà trong thời gian ấy đã có được những kỹ năng tính toán chính xác đến như vậy?

- Nếu như tin cậy lịch của những người Maya, trong đó thời gian đã được chia thành những chu kỳ, thì kết thúc chu kỳ của chúng ta sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 12 năm 2012. Theo các huyền thoại Maya, mỗi chu kỳ kết thúc bởi sự huỷ diệt hầu như toàn bộ nền văn minh sống trong chu kỳ đó.

- Theo tính toán của các nhà khoa học, “Mặt Trời Thứ Năm” đã được bắt đầu ngày 13 tháng 8 năm 3113 trước Công nguyên. Vì sao lại chính khi đó? Thời gian này có liên quan đến biến cố nào? Không ai biết chính xác. Cũng không ai biết được rằng, từ đâu mà ở những người Maya xa xưa nói chung đã có được một hệ thống tính toán lịch tinh vi và chia quãng thời gian thành các chu kỳ. Tuy vậy, con người đương đại tin rằng ngay ở đó có ý nghĩa nhất định. Và người ta đang cố sức tiên đoán. Người ta nói đến những thảm hoạ mà chúng sẽ đánh dấu khởi đầu cho một chu kỳ vĩ đại tiếp theo của lịch Maya - “Thời Đại Sáng Tạo Thứ Sáu” hay “Mặt Trời Thứ Sáu”.

- Những người phụng sự Maya cho biết rằng, từ thời điểm tạo ra giống người đã trải qua bốn chu kỳ hay bốn “Mặt Trời”. Đã thay đổi bốn chủng tộc người, họ bị chết trong thời gian xảy ra những thảm hoạ to lớn. Và chỉ một số ít người sống sót, nói lại những gì đã diễn ra.

- “Mặt Trời Thứ Nhất” kéo dài 4008 năm và đã bị huỷ diệt bởi các trận động đất.
- “Mặt Trời Thứ Hai” kéo dài 4010 năm và đã bị huỷ diệt bởi những cơn cuồng phong.
- “Mặt Trời Thứ Ba” kéo dài 4081 năm và đã sụp đổ dưới những trận mưa lửa do các núi lửa phun trào.
- “Mặt Trời Thứ Tư” kéo dài 5026 năm và đã bị huỷ diệt bởi trận đại hồng thuỷ.

- Bây giờ chúng ta đang sống trong thời kỳ của Thời Đại Sáng Tạo Thứ Năm hay “Mặt Trời Thứ Năm”. Nó còn được biết đến với tên gọi “Mặt Trời Biến Động”. Những người Maya cho rằng, để kết thúc chu kỳ 5126 năm đương thời sẽ xảy ra một sự biến động nào đó của Trái Đất, kéo theo sự huỷ diệt nền văn minh nhân loại chúng ta.

- Điều đáng chú ý nhất là vào ngày 21 tháng 12 năm 2012 sẽ có sự kiện thẳng hàng các hành tinh. Sao Thổ, sao Mộc, sao Hoả và Trái Đất sẽ cùng nằm trên một đường thẳng. Thực tế thì các biến cố thẳng hàng hành tinh như vậy đã tồn tại trước đây. Vậy thì sự cố các hành tinh thẳng hàng vào ngày 21 tháng 12 năm 2012 khác với những sự cố tương tự đã có bởi điều gì?

Điều cốt lõi là ở chỗ, vào ngày đó cùng nằm trên một đường thẳng không những các hành tinh thuộc hệ mặt trời chúng ta mà cả các hành tinh của những hệ mặt trời khác, chúng tạo thành đường thẳng đi qua tâm thiên hà. Điều này có bản chất hoàn toàn khác. Có thể so sánh quá trình đó với các kim đồng hồ khi chúng nằm một chỗ ở điểm 12 giờ. Tổ hợp như vậy sẽ đánh dấu sự chuyển đổi vũ trụ từ hệ thống này thành một hệ thống khác.


* * * * *
Phần dươi này hơi chút khó hiểu

- Vào năm 1930, Edgar Cayce đã tiên đoán sự dịch chuyển các cực của Trái Đất vào mùa đông năm 1998. Tiên đoán này đã làm cho các nhà khoa học chú ý, bởi vì hầu như tất cả các tiên đoán của Edgar Cayce đều trở thành hiện thực (cho đến năm 1970, đã ghi nhận 12000 tiên đoán của ông được thực hiện).

- Các nhà khoa học cho rằng, sự chuyển dịch của các cực địa lý và từ trường phải xảy ra đồng thời và kéo theo sự hoạt động địa chấn mạnh mẽ. Người ta đã xác định được sau mấy trăm triệu năm gần đây các cực của Trái Đất đã dịch chuyển hàng trăm lần. Đôi khi các cực đơn thuần chỉ bị đổi chỗ: cực bắc trở thành cực nam và ngược lại. Trong quá khứ xa xưa, sự dịch chuyển các cực của Trái Đất đã diễn ra ít hơn. Trước lần chuyển dịch sau cùng, cực bắc từ trường nằm ở quần đảo Ha Oai. Sự chuyển dịch nó đã xảy ra khoảng 13000 năm trước đây; còn đối với lần trước nữa - 26000 năm.

- Theo các nguồn tài liệu bí truyền, lần dịch chuyển các cực của Trái Đất tiếp theo này phải diễn ra ngay sau khi nâng cấp hành tinh hoặc diễn ra đồng thời với nó.

- Tồn tại một số phương án và nhiều giả thuyết nâng cấp. Sự nâng cấp diễn ra với mọi người, với các nền văn hoá, với các hành tình, với các thiên hà, với các vũ trụ. Có hai phương án thiết thực với bản thân con người.

+ Nâng cấp con người về mặt thể chất - chuyển linh hồn cùng thể xác vào những bình diện cao cấp mà không cần trải qua kinh nghiệm cái chết vật lý. Điều đó xảy ra nhờ sự nâng cao tần số rung động của tất cả các tế bào thân thể và kéo theo trạng thái thức tỉnh tâm linh.

+Nâng cấp hành tinh - Bước nhảy tiến hoá của tri giác hành tinh và của chúng sinh trên hành tinh từ một bình diện này (thể chất 3 chiềuthể phách 4 chiều) thành một bình diện khác (bình diện 5 chiều).

- Ở thời điểm hiện nay, trên Trái Đất và xung quanh nó đang diễn ra sự chuẩn bị cho sự nâng cấp hành tinh và quá trình này đã không thể đảo ngược, cho dù nó nằm trong mối phụ thuộc trực tiếp vào sự biểu thị ý chí của nhân loại.

- Nhưng cách đây chưa lâu, trên Trái Đất đã tác động một kịch bản khác về chuyển biến nhân loại vào bình diện cao hơn. Đó chính là cốt lõi của các tiên tri đã xuất hiện vào cuối thế kỷ 20. Chúng được gọi khác nhau: tận số thế giới, xét xử khủng khiếp, giờ X, dịch chuyển trục Trái Đất, dịch chuyển vào bình diện mới v.v... Nhưng cái chính không phải ở tên gọi, mà là ở thủ tục chuyển biến duy nhất cho tất cả, thủ tục đó ứng với tất cả mức thấp của tâm linh nhân loại đã đạt được sau hai ngàn năm tiến hoá gần đây. Theo kịch bản này, quá trình nâng cấp có lẽ đạt được chỉ đối với những người phát triển tâm linh cao, mà điều này thì trong trường hợp tốt nhất có tỷ lệ 1/1000, hay chỉ có khoảng 6 triệu người từ 6 tỷ người sẽ sống sót.

- Đầu tiên người ta đã coi ngày chuyển tiếp về thời hạn trùng với ngày tiên đoán của Edgar Cayce về dịch chuyển trục Trái Đất vào mùa đông năm 1998. Nhưng sau đó có sự thay đổi vì tính đến những yếu tố khác của vũ trụ - hiện tượng nhật thực ngày 11 tháng 8 năm 1999, dù về mặt “kỹ thuật” bước chuyển tiếp có thể được thực hiện vào bất kỳ thời điểm nào khác, bắt đầu từ giữa năm 1997 và kết thúc vào đầu năm 2013. Và có khả năng là tất cả đã diễn ra trong tháng 8 năm 1999, nếu như các biến cố đã được phát triển uể oải như trong mấy ngàn năm trước. Nhưng trong giai đoạn 1987-1997, tại các mức vi tế của Trái Đất đã xảy ra nhiều biến cố chưa từng có, làm thay đổi căn bản hoàn cảnh trên hành tinh này. Điều đó được thể hiện ở sự tẩy sạch Trái Đất, xuất hiện năng lượng chưa được biết trước đây, nâng cao mạnh mẽ mức độ tâm linh của nhân loại.
Phù hợp với ý chí của Đấng Sáng Tạo mà ở thế giới vi tế biết được vào tháng 8 năm 1998, đã chấp nhận chương trình nâng cấp hành tinh và đã ấn định thời gian của nó là trong các ngày 12 - 24 tháng 12 năm 2012. Đây là thời hạn cuối để nâng cấp hành tinh vì nó nằm trong sự phụ thuộc vào những quá trình vũ trụ được kết thúc trong giai đoạn đó.

- Như trên đã đề cập đến, vào cuối năm 1912 sẽ kết thúc một cách đồng bộ 3 chu kỳ vũ trụ, mà rất có thể là chính lịch cổ của người Maya đã chỉ về điều này vào ngày 21 tháng 12 năm 2012.

Chu kỳ thứ nhất: Trái Đất - Mặt Trời - các chòm sao. Đây là chu kỳ 26000 năm mà Trái Đất cùng với Hệ mặt trời quay xung quanh Mặt trời trung tâm và các chòm sao. Nhiều người cũng đã biết một chu kỳ khác là hệ quả của chuyển động quay nói trên, đó là sự tiến động phân điểm - sự chuyển động từ từ của trục Trái Đất theo hình nón tuần hoàn với chu kỳ cả vòng là 26000 năm.
Ảnh hưởng của chu kỳ thứ nhất lên các quá trình trái đất cực kỳ mạnh mẽ. Qua mỗi một 13000 năm, trên Trái Đất thường xảy ra: chuyển dịch trục trái đất, các thảm hoạ thiên nhiên, xuất hiện lục địa mới và ngập chìm lục địa cũ, huỷ hoại từ trường của Trái Đất, ba ngày rưỡi “tối tăm” hay hiện nay được gọi là khu vực không điện từ, mất hoàn toàn trí nhớ ở những người sống sót, phát triển tiếp nền văn minh nhân loại từ hai bàn tay trắng (nếu như không có sự trợ giúp từ thế giới tâm linh).

Chu kỳ thứ hai: Cả hệ thống các chòm sao mà trong đó Mặt Trời chúng ta nằm trong số ngôi sao thứ tám thực hiện một vòng quay theo quỹ đạo xung quanh tâm Thiên Hà với khoảng thời gian 230 triệu năm.

Chu kỳ thứ ba: Thiên Hà chúng ta ở tại điểm cuối của một vòng quay xung quanh Đại mặt trời trung tâm, kéo dài hàng tỷ năm. Vào năm 2013, Thiên Hà chúng ta vượt chéo qua vòng tiếp theo của hình xoắn vũ trụ.

- Khi xảy ra sự chuyển tiếp như vậy, tất cả các hệ thống mặt trời, các hành tinh và các sinh vật của chúng đồng thời tạo ra bước đầu tiên trong chu kỳ tiến hoá mới. Trong giai đoạn chuyển tiếp thường xảy ra những “bước nhảy” tâm linh chủ động. Trái Đất chúng ta và tất cả nhân loại đang chuẩn bị cho một bước nhảy lượng tử, không giống với bất kỳ điều gì đã từng xảy ra trong quá khứ.

- Như vậy, sự nâng cấp hành tinh trái đất theo thời hạn sẽ phải diễn ra trước khi kết thúc ba chu kỳ vũ trụ nêu trên, tức là trước năm 2013.

- Để nâng cấp thành công toàn bộ nhân loại, cần thiết phải có ít nhất 144000 người trên Trái Đất trở nên thức tỉnh tâm linh, thể hiện được trong mình ý thức của Đấng Tối Cao và hoạt hoá được thân Ánh Sáng của mình.

- Khi đạt được “đại chúng tới hạn” 144000 người hoặc lớn hơn thì sóng rung động của năng lượng thức tỉnh sẽ tràn qua toàn bộ Trái Đất và chúng sinh của nó, tiêu huỷ các hình tư tưởng thể phách bậc thấp và làm tan biến bức màn ngăn cách mọi người khỏi kinh nghiệm riêng bên trong về bản chất thần thánh và chân lý. Sự ảnh hưởng của đại chúng được thức tỉnh lên mọi người xung quanh sẽ lớn đến nỗi, mỗi cá nhân từ họ còn có thể làm cho 144000 vượt lên các mức ý thức cao cấp. Nói cách khác, số người được thức tỉnh 144000 (chiếm 0,0022% dân số thế giới) có thể tạo ra một bước nhảy lượng tử cho tối đa là 20736000000 (hơn 20 tỷ) người.

- Cần làm rõ hai khái niệm mới được đưa ra trên đây. Trước hết là khái niệm “ý thức của Đấng Tối Cao” - đó là hiểu biết, thể hiện và nếm trải Tình Yêu Thần Thánh hay còn được gọi là Tình Yêu Vô Điều Kiện đối với tất cả chúng sinh.

- “Thân Ánh Sáng” cũng có tên gọi là “Mer-Ka-Ba”. Trong ngôn ngữ cổ Do Thái, từ “merkavah” có nghĩa là chiếc xe.

Ở đây “Mer” - một dạng ánh sáng đặc biệt, thường được xác định như là hai trường ánh sáng quay xung quanh hình trục theo hướng ngược nhau;
“Ka” - ứng với linh hồn được cá tính hoá;
còn “Ba” - thể hiện linh hồn đó bằng thực tại cụ thể.

→Kết hợp với nhau “Mer-Ka-Ba” có nghĩa là phương tiện vận tải, bao gồm ánh sáng và ý thức, trong đó cá nhân hoặc nhóm người có thể dịch chuyển từ thế giới này vào thế giới khác, có thể du hành trong thời gian, không gian và bên ngoài giới hạn của chúng. Mer-Ka-Ba có thể không chỉ đi qua các thực tại mà còn tạo ra chúng. Nó trải rộng trong tất cả các bình diện có thể và trong mỗi bình diện để thể hiện và sử dụng các quy luật của bình diện đó. Mer-Ka-Ba có hình thể giống như “đĩa bay”.

- Cần phải lưu ý rằng nếu thiếu Tình Yêu Thần Thánh thì Mer-Ka-Ba sẽ đơn thuần là một cỗ máy với những hạn chế không cho phép linh hồn đạt được mức ý thức cao nhất.

- Có thể khôi phục hoặc hoạt hoá thân Ánh Sáng của mình chỉ bằng một Tình Yêu và Niềm Tin, và đối với một số người đó là con đường duy nhất.

- Sau nâng cấp, cư dân của Trái Đất sẽ chuyển qua bình diện thứ năm hoặc cao hơn. Tại đó sẽ thức dậy toàn bộ nhân loại mẫu mực nhất - “những người chết phục sinh”. Thế giới trái đất ba chiều sẽ biến mất.

- Quá trình nâng cấp được đảm bảo, bởi vì “đại chúng tới hạn” của những người thức tỉnh sẽ đạt được đúng lúc. Nhưng mỗi người bằng những ý nghĩ, lời nói và hành động của mình có ảnh hưởng lên các biến cố hiện tại và tương lai. Tác động tối cao nhất lên tất cả những gì xảy ra là tần số tình yêu do con người bức xạ. Mọi người có khả năng độc nhất vô nhị tạo ra tần số đó. Mỗi người có thể đưa hình ảnh tưởng tượng của mình vào quá trình như vậy và tạo ra phương án cá nhân đặc biệt để kiến giải tình yêu. Trong kết quả sáng tạo tập thể, nhân loại có thể tạo được một sắc màu muôn vẻ của tần số tình yêu, dẫn đến những khả năng khó dự đoán và những hậu quả kỳ diệu. Và đến lượt mình, chính họ có thể tìm ra con đường mới để đi vào bát trình của những bình diện khác. Từ quan điểm của những khái niệm thiên hà bình thường về vũ trụ, tất cả những gì trên đây đều lạ kỳ đến nỗi, chỉ số ít người sẵn sàng bày tỏ về cái đích mà con đường như vậy dẫn tới. Đúng là lần đầu tiên nhân loại sẽ tiến bước theo nó.

- Bắt đầu từ những năm 1990 của thế kỷ 20, nhân loại đã rơi vào đúng vị thế có một không hai trong toàn bộ vũ trụ và thậm chí không nghi ngờ về điều này. Trong khoảnh khắc thời gian ngắn ngủi giữa các năm 19872012, Trái Đất chúng ta từ chỗ là một hành tinh nhỏ bé tầm thường, bị ẩn giấu trong một nhánh của dải Ngân Hà trên rìa Thiên Hà, đã biến thành “siêu sao” vũ trụ.


* * * * *

Nhắc lại những điểm chính đã được trình bày.

►Vào năm 2012 từ ngày 12 đến ngày 24 tháng 12 sẽ diễn ra một biến cố không thể tránh khỏi: nâng cấp hành tinh về mặt năng lượng - chuyển biến toàn thể nhân loại lên một mức năng lượng khác của sự tồn tại của mình.

►Bước chuyển biến thành công sẽ được đảm bảo bởi 144000 người được thức tỉnh. Những người còn lại nói chung không cần làm gì, vẫn tiếp tục sống như đã sống trước đây.

►Điều duy nhất được đòi hỏi là tạo ra những điều kiện để xuất hiện “đại chúng tới hạn” của những người thức tỉnh (đúng hơn là không can thiệp hay gây rối quá trình này).

►Trong thời gian hiện tại, mỗi người đang sống cuộc đời sau cùng của mình trên Trái Đất. Mong sao để sau thời gian còn lại đến thời điểm nâng cấp, ít nhất mỗi người hãy cố gắng tạo ra Hình Ảnh Vĩ Đại Nhất của Biểu Hiện Tối Cao Nhất về bản thân và thể hiện được Hình Ảnh đó vào cuộc đời mình.

Nếu vào thời điểm nâng cấp, phần lớn nhân loại bức xạ tần số Tình Yêu thì trong thời gian chuyển biến hoặc tiếp sau sẽ xảy ra cái gì đó chưa từng có, điều mà trước đây chưa bao giờ hiện hữu trong vũ trụ.

Lê Bình dịch từ tiếng Nga



Enter your mail address:

7

Khách (ẩn danh)

Truyện Cô Giáo Thảo

M®Tadaa

Ông này dịch hay google dịch thế trời. Đọc cái gì mà ko có nghĩa gì hết
chắc càng về sau càng nản nên google dịch chứ gì :D

Zeronews

Cuộc sống vẫn như nó vốn có và Vũ trụ cũng có cuộc sống của riêng mình.
Nếu vẻ đẹp bản thân là quà tặng của thiên nhiên cho con người thì tại sao ta lại mang bệnh tật trong sự hoàn mỹ của bản thân ta.
Nếu có ai đo được kích thước của vũ trụ thì tôi không cần đến tình yêu và niềm tin vào sự hiện diện của tâm hồn cao đẹp của mỗi con người.

Unknown

hơi khó hiểu

KHUE THAI

Quá hay!

Khách (ẩn danh)

vậy đừng dùng blog nữa, vào mạng làm chi cho uổng, có gì ăn chơi hết đi =))
ơ! mà sao fandung.com không bỏ quách trang này đi nhỉ cuối năm nay là đi mãi rồi, tiếc làm gì 8-}

Unknown

kiểu j nếu có ngày này thì trước đó vài tuần trả có hiện tượng ...lúc đó ăn chơi chưa muộn :))



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home