Loading post navigation ...
 
 

Pro page

20
Nhận xét

[ Yêu cầu ] : Tùy chỉnh số bài viết hiển thị ở trang Label

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

Theo yêu cầu của bạn KEYNET
[FD's BlOg] - Đây là một trong những thủ thuật cơ bản của blogger. Thông thường khi load 1 nhãn nào đó từ 1 bài viết, mặc định blogger sẽ hiển thị kết quả là 20 bài viết. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn điều chỉnh lại số bài viết này.

Khi bạn tạo 1 liên kết tới 1 nhãn nào đó trong blog, mặc định khi hiển thị bài viết ở nhãn đó sẽ là 20 bài, nếu bạn muốn tùy chỉnh số bài viết hiển thị cho link liên kết này thì bạn chỉ cần thêm đoạn code nhỏ vào link liên kết như bên dưới.
http://YOURBLOG.blogspot.com/search/label/labe1?max-results=10

- Với giá trị 10 là số bài viết hiển thị.

Trên đó là việc bạn tùy chỉnh cho 1 liên kết mà bạn tự tạo tới nhãn đó. Nếu muốn tùy chỉnh số bài viết cho link nhãn nằm ở footer của bài viết thì sao? Để làm việc này bạn phải tùy chỉnh lại code template.
1. Đầu tiên vào bố cục
2. Vào chỉnh sửa code HTML
3. Chọn mở rộng mẫu tiện ích
4. Tìm đoạn code bên dưới (hoặc tương tự):

<b:loop values='data:post.labels' var='label'>
<a expr:href='data:label.url' rel='tag'><data:label.name/></a><b:if cond='data:label.isLast != "true"'>,</b:if>
</b:loop>

5. Thêm đoạn code màu đỏ vào như bên dưới:

<b:loop values='data:post.labels' var='label'>
<a expr:href='data:label.url + "?max-results=10"' rel='tag'><data:label.name/></a><b:if cond='data:label.isLast != "true"'>,</b:if>
</b:loop>

- Thay đổi giá trị 10 thành số bài viết mà bạn muốn hiển thị.

Chúc các bạn thành công.


Enter your mail address:

20

vutd
vietutd

Tèn tén ten, bóc tem. :D

vutd

Có một thủ thuật hình như chưa ai giới thiệu, anh nghĩ Fan Dũng nên làm; đó là giới thiệu cách để mọi người giữ lại được toàn bộ các widget khi thay template.
Nhiều thủ thuật thế này khi thay template mà không giữ lại được các widget thì mệt lắm.

fandung

cám ơn anh Vietutd gợi ý, em sẽ thử

Thành Công

Giữ lại Widget, bình thường tui làm chay à, không biết FD có cách nào hay hơn không rất mong chỉ giáo :D

vietutd

Mình cũng nghĩ là làm chay thôi, nhưng phải có người thử, và đưa ra một quy trình chuẩn để anh em làm theo. Mọi người sẽ đỡ cực nhọc hơn mỗi lần thay template

fandung

Các widget dễ giữ nhất là các widget mà blogger cung cấp, còn các widget HTML/javascript của mình tự tạo thì sẽ cực hơn khi thực hiện.

Khách (ẩn danh)

http://YOURBLOG.blogspot.com/search/label/labe1?max-results=10
link này sao tìm ko thấy trong edit html nhỉ

fandung

@acd : ồ, hình như bạn ko đọc kĩ bài của mình, trên đó mình ko có 1 dòng nào nói là dòng code đó nằm trong phần "Edit HTML".

Bạn xem lại đi nhé, mình có nói đó là liên kết tự tạo của bạn để dẫn tới trang label đó mà.

Sau này hãy đọc kĩ bài hướng dẫn của mình rồi hãy thắc mắc nhé bạn.

Cám ơn bạn đã ghé thăm blog mình

Khách (ẩn danh)

nếu bạn muốn tùy chỉnh số bài viết hiển thị cho link liên kết này thì bạn chỉ cần thêm đoạn code nhỏ vào link liên kết như bên dưới.

Câu trên mình ko hiểu lắm nói là thêm đoạn code nhỏ vào link liên kết, thế thì thêm chỗ nào, ở đâu?

fandung

@acd: bạn vẫn chưa rõ sao, đọan code nhỏ là đọan code màu đỏ trong link đó bạn. Bình thường khi tạo link liên kết tới nhãn nào đó bạn thường dùng link như bên dưới :

http://YOURBLOG.blogspot.com/search/label/labe1

Nếu muốn tùy chỉnh số bài viết thì thêm đọan code này ?max-results=10

Chỉ có như thế thôi, đơn giản mà bạn, đâu có gì là khó hiểu. Chắc có lẽ bạn là người mới, nên còn chưa nắm rõ, cứ từ từ tìm hiểu nha bạn, dần dần sẽ pro hơn thôi.

Khách (ẩn danh)

À đúng là mình mới làm quen nên hỏi như thế, thì ra là link trên trình duyệt sửa lại giá trị thui hjx thế thì ko có ý nghĩa gì nhiều cho lắm, mình tưởng có thể sửa đc luôn trong trong html!

Khanh Nguyen

FD ơi! KT không có đoạn code đó, có đoạn code tương tự khác không FD?

kenvin Nguyễn

http://www.kutehot.com/search/label/Asia%20girls?max-results=10 mình làm nó chỉ hiện 3 bài

emily

Cảm ơn bạn rất nhiều! bài viết hay quá! loay hoay mãi mới làm được.

MC Nguyễn Sơn

Chào Fandung, với bài này áp dụng rất thành công với các liên kết chứa label. Tuy nhiên Anh vui lòng hướng dẫn luôn cách làm việc với từng nhãn hiển thị dạng danh mục, khi lick vao mặt dù đã cài đặt định dạng hiển thị là 20 nhưng nó chỉ hiển thị có 3 bài, hoặc với dòng lệnh : Bài đăng mới hơn - trang chủ - bài đăng cũ hơn, khi lick vào label nào đó, ngoài việc nó hiển thị bài đăng không đúng chủ ý của mình nó còn hiển thị tệ hại hơn với việc lick " bài đăng cũ hơn ". Nhờ anh hướng dẫn cách khắc phục hiện tượng này nhé!

MC Nguyễn Sơn

Ah quên, nếu yêu cầu của em anh chưa hiểu ý lắm anh có thể mail cho em hoặc cho em xin số điện thoại gửi vào setup247@gmail.com em sẽ gọi lại trình bày vấn đề mong được anh giúp đỡ. Đây là vấn đề nan giải nhất mà em gặp và hy vọng anh sẽ có cách khắc phục để sao cho bài đăng sẽ hiển thị đúng số lượng khi lick vào một nhãn và sẽ hiển thị đúng như vậy khi chọn xem tiếp theo....
Cần gấp lắm thủ thuật này mong anh tranh thủ nhé! Em nghe nói là nguyên nhân do khi đăng bài mình đăng bài quá dài nên công cụ hiển thị bài đúng với cài đặt ở phần định dạng không còn tác dụng có đúng không vậy anh?
Nguyễn Sơn - Setup247@gmail.com - Mong hồi âm, anh chuyển qua mail thủ thuật em cảm ơn nhiều lắm đó!!!!!

CD's F

Dear FD,

Mình đã thử cách của bạn nhưng nó không hiển thị đủ 10 bài viết.

Đây là link: http://www.vudieutoc.com/search/label/G%C3%B3c%20th%E1%BB%9Di%20trang?max-results=10

Bạn kiểm tra và giải thích giúp mình được không?

Unknown

cái này hay. để mình test thử
thiết kế website ở qui nhơn

Hoa phong lan

Tôi làm sao không được cụ : http://www.densoservice.vn/search/label/TIN%20C%C3%94NG%20NGH%E1%BB%86



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home