Loading post navigation ...
 
 

Pro page

0
Nhận xét

Lấy lại những gì đã mất với O&O UnErase 4.1

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

O&O UnErase 4.1
[FD's BlOg] - Trong quá trình làm việc, đôi khi chúng ta phạm phải những sai sót rất đáng tiếc là xóa nhầm dữ liệu quan trọng. Việc này rất dễ xảy ra khi có nhiều người cùng làm một máy tính. Khi cần đến tài liệu đấy thì mọi việc đã rồi. Nếu bạn gặp phải trạng đó thì bạn không nên lo lắng quá vì công cụ O&O UnErase sẽ giúp bạn lấy lại “những gì đã mất”.

O&O UnErase sẽ quét qua toàn bộ phân vùng ổ cứng để tìm kiếm và đưa chúng trở về tình trạng nguyên vẹn ban đầu với tốc độ làm việc rất nhanh và khả năng phục hồi thành công rất cao. Thử nghiệm phục hồi dữ liệu trên USB Flashdrive, chương trình họat động rất tốt. Dữ liệu được lấy lại một cách đơn giản, nhẹ nhàng và chính xác.

Sau hoàn tất quá trình cài đặt, bạn hãy khởi động chương trình O&O UnErase. Khi bạn di chuyển vào từng phân vùng thì lập tức chương trình hiển thị ngay tức khắc những file đã bị xóa. Hãy chọn phân vùng và di chuyển đến nơi chứa dữ liệu cần phục hồi. Nếu bạn không nhớ rõ thì bạn cũng đừng lo vì O&O UnErase cung cấp cho bạn tính năng Advanced Search để việc tìm kiếm trở nên nhẹ dàng và đơn giản hơn.

Khi đã tìm thấy, bạn chỉ cần nhấn phải chuột vào dữ liệu và chọn Restore để chương trình tiến hành khôi phục lại. Sau đó chọn thư mục lưu trữ. Bạn sẽ ngạc nhiên vì tốc độ làm việc của chương trình. Tuy nhiên điểm yếu duy nhất là không hỗ trợ phục hồi thư mục.




Download tại đây.


Chú ý: Nếu có vấn đề trong quá trình tải xuống máy bạn có thể:

1. Thử tải lại bằng liên kết này.
2. Hoặc cấu hình lại máy tính của bạn (Với một số phiên bản của Windows, có thể đã được cấu hình để chặn lại quá trình download của bạn.)



Enter your mail address:

Bài viết chưa có nhận xét nào.



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home