Loading post navigation ...
 
 

Pro page

28
Nhận xét

Thông báo : về việc có 1 số người comment với nội dung không hay trên BlOg FD

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

[FD's BlOg] - Vừa rồi mình có del 1 comment ở bài viết Bộ sưu tập 31 style menu nằm ngang do nội dung của comment này thiếu văn hóa và có kèm theo 1 chút ganh ghét đố kị trong đó. Khi đọc comment này mình rất không hài lòng, và có 1 phần hơi bực tức. (không biết đã có ai đọc được nó trước khi mình del nó ko).

Việc mọi người comment phàn nàn, hay có ý kiến riêng của mình về blog của mình thì mình không hề cấm cản, chỉ xin các bạn hãy comment 1 cách có văn hóa, 1 cách có ý thức , khi đó mình sẵn sàng lắng nghe. Nhưng nếu dùng danh nghĩa Ẩn Danh để chửi bới mình 1 cách thiếu văn hóa thì mình rất không hài lòng, thậm chí mình có thể xem người đó quá hèn.

Mình đã cố gắng bỏ ra những khoảng thời gian ít ỏi của mình để tìm kiếm cũng như giới thiệu thêm cho mọi người những thủ thuật mới cho blogspot, và việc mình làm là hoàn toàn xuất phát từ sở thích cá nhân cũng như việc giúp đỡ cộng đồng blogspot ở Việt Nam phát triển, chứ không hề có ý ganh đua với ai hay cạnh tranh với ai. Thế mà có những người lại không hề hiểu cho mình, lại mang những ý nghĩ ganh ghét, bực tức và đố kị với mình. Điều này làm mình rất là thất vọng.

Có thể một vài bạn sẽ nghĩ:"tại sao bạn ấy không thèm comment trả lời" , hay "sao bạn ấy không thèm post yêu cầu mình đã nhờ giúp đỡ", hay đại loại như vậy. Mình cũng xin nói thằng với mọi người là hiện công việc của mình chỉ cho phép mình online vào buổi tối, vì thế thời gian mình dành cho blog cũng không phải nhiều, nên việc bỏ xót comment hay chưa post bài hướng dẫn cho mọi người là điều tất nhiên. Và các yêu cầu của mọi người không phải 1 sớm 1 chiều là mình có thể post ngay được, có những thủ thuật dễ thì mình có thể post ngay, những có những thủ thuật phức tạp thì đòi nhiều thời gian hơn, có khi tốn cả 1 buổi mình mới xuất bản 1 bài viết. Vì vậy mọi người hãy thông cảm cho mình.

Thực ra mình cũng không muốn post bài này lên, nhưng do quá bức xúc nên mình xin được "xả" ra. Mình post này mong những người đã có những comment ko hay trên blog suy nghĩ lại.

Cám ơn mọi người đã đọc bài viết.


Enter your mail address:

28

Tuấn Nguyễn

ôi yêu cầu giúp đỡ mà giống cha người ta quá cho vào blacklist luôn anh đi anh dũng :D

vutd

Thế đấy, đôi khi blog cho ta cảm giác tệ mà ngoài đời chưa từng gặp. Anh cũng từng trải qua rồi.

Cũng ko hiểu nổi sao người ta lại muốn mang đến cho nhau những điều ko vui nhỉ.

viet-offer.com

uh những người như vậy hèn thật,mình ko có ý chửi bới nhưng làm vậy mình thật bức xúc cho fandung.
@TuanP.H.A: cho hỏi sao mà bạn tháo logo mình ra thế,mình chưa hiểu lí do ji.
Dù gì cũng nói câu xem nào,bạn đã comment nhưng mình vẫn chưa hiểu.

Unknown

Cám ơn bạn! Với những người dạng này tốt nhất là : Tai nó gần miệng nó-nó nói nó nghe ;)

J

Hồi trc mình làm blog yahoo chuyên viết về những kinh nghiệm nhiếp ảnh , đôi khi cũng bị chửi vì busy quá không kịp trả lời thê là người ta tưởng mình khinh . Rồi cũng bị làm cho bực mình như Fandung vậy , ghét nhất ai mà nói người khác nhung không cho biết mình là ai ... Đúng là hèn thiệt chứ. Fandung đừng bực nữa , mấy người đó không đáng chút nào. Mình rất khăm phục và hăm mộ bạn ... Bạn làm thủ thuật để giúp mọi người chứ đâu phải sống dc là nhờ blog ai cũng hiểu rõ như thế hết .... Cười lên đi nào :)

J

Vừa rồi mình có email hỏi bạn cái cách bỏ đi cái show all post và anh Chính đã chỉ cho mình làm dc rồi , thanks! Chỉ có cái menu chưa tìm ra cách thôi ... biết bạn bân nên thôi để mình cố mò thử ... Mê một trong các cái menu của bạn mà không bỏ vào dc nên hơi tức :)

dichthuatviet

Coi như anh đã làm dâu trăm họ rồi đấy anh Dũng, cộng đồng cũng như xã hội thu nhỏ, nên khó tránh được những phần còn lại kia. Luôn ủng hộ anh, mong luôn nhận được thêm những thủ thuật và bài viết hay của anh.

Chinhnd

Ah, Dũng à anh là Chinh (phattrienso) đây. Giờ anh sẽ đổi tên thành anh3ngơ vì cái gì cũng lơ ngơ lơ ngơ ý mà. Định đặt tên đẹp là phattrienso tức là phát triển trong thời đại số nhưng sau một thời gian phát triển thấy mình lơ ngơ lăm nên quyết định đặt tên là anh3ngơ.

Về vấn đề của em nêu trên thì đừng quan trọng hoá cái đó. KHÔNG THÈM CHẤP em à.

Hít thở, hít thở - Thoả mái chưa?

Vui vẻ nhé, anh có đăng về mấy bài chính trị nó còn comment ác hơn nhiều, anh vẫn để nguyên các comment chưa del một cái nào. Để cho biết ngươi comment là ngừoi thế nào, em del làm gì mất công, đã không thèm chấp thì khôgn cần bận tâm đâu em.

Khánh Trắng®

FD nói: "Thực ra mình cũng không muốn post bài này lên, nhưng do quá bức xúc nên mình xin được "xả" ra..." UH hy vọng sau bài viết này FD cũng cảm thấy nhẹ nhõm đi phần nào.Mình có nhờ ai đó đẫ nói câu này " Không cần phải độc ác, vì lương thiện thôi cũng đã có người ghét rồi". Cuộc sống là như vậy đó, chúng ta hãy cùng nhau chia sẽ những "bức xúc" chính đáng của FD, hy vọng không phải chỉ vì những cá nhân "hèn hạ" như vậy mà làm mất đi nhiệt huyết của FD đã giành cho mọi người, hay chĩnh xác hơn là vì công đồng Blog Việt như FD đã nói...
Và hy vọng sau bài này thì những ai đã từng có, đang có hoặc sẽ có ý hèn hạ mang tính cá nhân đó sẽ "suy nghĩ lại" và chúng ta hãy cùng nhau Vì một cộng đồng Blog Việt đoàn kết và phát triển!

Mê Vui

Nói chung là anh em vì cộng đồng blogger mà phát triển đê ! hy vọng đó ko phải là thực tâm của người đã comment !

Thế nha bạn !

vutd

Anh em đọc bài viết của chú Hoành về vấn đề này: Nói chuyện trên Internet

Unknown

"Đáng đời Fan Dzũng , ai biểu Pro cho lắm vào thì ngiều nguời thấy ngứa mũi là phải , Post bài cho mỗi NganKVN xem thôi là yên ổn rồi "

;)) đang định nói thế nhưng mà thôi =))

Đùa thôi mấy bác , Internet là thế , một số người bênh hoạn và khoái chí với cảm giác "làm điều xấu mà chả ai biết tui là ai" , mình chắc chán cái kẻ mà Dzũng nói đến có cái bênh y chang vậy :)) .

Để cảm thấy dễ chịu và quên đi thằng bệnh đó , Dzũng nên : " ruy cập ngay vào BlogTruyen.Com và thưởng thức những bộ truyện cực hay" =)) quảng cáo xíu :))

♂←Xzip←♂

anh oi tranh thu? day em hoi lun : sao cai' comment cua? em no' laij kho^ng co' muc"An danh" vay anh co' the^? them vao` duoc kho^ng???

fandung

Cám ơn những lời động viên của tất cả mọi người, nói chung sự việc hôm qua giờ mình cũng đã cho qua rồi. Đọc các comment của mọi người mình cũng rút ra được vài điều, coi đó là kinh nghiệm.

Đúng là những lúc như thấy này đọc mấy comment của mọi người thật tốt, nhẽ nhọm và phấn chấn hơn :D.

@Ngân : mình đang đọc bộ truyện nào của bên Ngân đó, quên rồi, đang đợi up nè, hình như mới up tới tập 7 thì phải.

@Tác giả : muốn có mục "Ẩn danh" thì bạn vào phần cài đặt (ở mục nhận xét) rồi chỉnh lại cho tất cả mọi người comment.

Pig

ko phải e đâu đấy nhé :-??

Unknown

Chính hắn đấy Fan Dzũng ;))

Ác Quỷ

Là 2 đứa đó đó FD ;))

Unknown

Tên "Le Hũ Tài Lanh" này là đầu xỏ đó Dzũng ;))

fandung

óe. nhiều "nghi phạm" thía =))

vutd

Có lẽ phải thành lập tổ điều tra thôi. :)

Yeusuckhoe

Thôi quên nó đi em Fan dũng, ở đời mà phải có thạch sanh và lý thông, mình làm điều đúng với lương tâm mình là tốt rồi.

share4vnn

bác cứ viết tên tất cả những thằng tình nghi ra giấy rùi gửi cho cơ quan chức năng nơi gần nhất :))
bác chịu khó kiểm tra comment qua email trước khi chp púp lich .. em toàn làm thế.. thằng nào spam chết với cậu :D

fandung

Rút ý kiến từ mọi người, mình sẽ cứ mặc kệ những comment khó nghe đó.

♂[K]ïŋĢ♀™

thông cảm với fd ^^

Khách (ẩn danh)

Test comment, feel free to delete. :D

Hoàng Việt

Bị chửi, há há há...

Khách (ẩn danh)

Cảm giác này của FD cũng phê lắm cơ, nhớ hồi mình làm trang web cho lớp để đưa thông tin chung lên, vậy mà trong lớp đã có thằng post bài thiếu văn hóa. Nghĩ giận lắm, muốn một chưởng cho tanh bành cái web luôn, nhưng nghĩ lại thấy còn nhiều anh em khác cần đến, và cũng được anh em ủng hộ nên mình cũng quên rồi. Bởi vậy, có nhiều thằng ném đá giấu tay, loại súc sinh đó không thèm chấp.
Mình và cộng đồng mạng cảm ơn những gì mà nhóm BlOg FD đã làm.
TatThiet

Bố Sjmba

- Blog của Dũng mình rất thích , với của Itechplus nữa , những người rất nhiệt tình chia sẻ kiến thức cho cộng đồng (theo cách nghĩ của mình ), nếu có cơ hội mình rất muốn được làm bạn với mọi người , mình ở Gia Lai . Ai về Gia Lai không ngại cứ gọi 0922234989.Tiếp đón không tử tế thì cũng thật cẩn thận ^_^.



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home