Loading post navigation ...
 
 

Pro page

0
Nhận xét

Bộ tranh vẽ ( vẽ năm 1999-2001) p1

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

Bộ tranh vẽ - Art : FD
phần 1

Hôm 8-3 rảnh về quê chới, ko có gì làm, ngồi lục lọi lại vài cuốn lưu bút, xem lại mấy bức tranh hồi xưa mình vẽ, thấy hay hay nên post lên cho các bạn xem. Các bức tranh này mình chụp sơ xài = điện thọai + ánh sánh ko tốt nên ảnh hơi mờ. Nếu Scan ra sẽ đẹp hơn nhiều, nhưng... làm biếng =.=

Một chút thông tin :
  • Những bức vẽ này mình vẽ hồi năm lớp 8-9 gì đó ( tức năm 1999-2000), hồi đó còn nhỏ, mình hay đọc truỵện tranh, thêm cái sở thích vẽ, nên những lúc rảnh mình hay ngồi vẽ các nhân vật trong truyện tranh. Các bức hình được chọn đa số là mấy đọan trong truyện mà mình ưng ý. Nói chung có 1 "tý" phức tạp vô đó mình mới có hứng thú vẽ. Và 1 cái nữa là hồi xưa hay vẽ vậy, nhưng ko bao giờ mình vẽ 1 tấm 2 lần, nếu có chỉ là rất ít, 1 hoặc 2 lần. Lý do ko vẽ 2 lần đơn giản là khi vẽ lại bức nào đó thì mình ko còn hứng thú vẽ nữa.
  • >Bộ tranh này có thể nói là trước giờ chưa hề ai biết về nó, ngay cả mấy bạn học chung và thân. Bữa nay rảnh nên "khoe" chơi =)).
  • Các bức vẽ này hồi đó mình vẽ hòan tòan = viết bi, và 2 màu cơ bản là màu tím và màu xanh (xen kẽ nhau, tấm này màu tím thì tấm sau màu xanh).
Dưới đây là bộ ảnh : (40 tấm) p1 - 20 tấm










































Nhấp vào đây để xem phần 2



Enter your mail address:

Bài viết chưa có nhận xét nào.



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home