Loading post navigation ...
 
 

Pro page

0
Nhận xét

Honda Zeppelin – “Tuyệt sắc giai nhân”

| by Phan Dũng | views

Hãy nhấn thanks để ủng hộ tác giả

[FD's BlOg] - Thế giới môtô mới đây lại chào đón sự gia nhập của một “chiến binh” concept với tên gọi ấn tượng – Honda Zeppelin. Đây là đề án tốt nghiệp của Myung Jin Jung – sinh viên khóa đào tạo thiết kế ôtô trường đại học Hongik (Hàn Quốc) – nhằm hướng tới mô hình sedan thế hệ mới trong tương lai. Song khi trình làng, Honda Zeppelin nhanh chóng trở thành tác phẩm nghệ thuật sống động thu hút người xem nhờ vẻ đẹp lạ của một mẫu sedan sang trọng lịch lãm.

topimage2.jpg

Trang bị lớp phủ ngoài màu trắng bạc, chiếc xe dễ tạo sức hút trên đường nhờ kết hợp phá cách giữa “tạo hình” lấy cảm hứng từ…khí cầu và ngoại thất của một mẫu sedan hạng sang truyền thống. Điểm nhấn của sản phẩm có lẽ nằm ở đường chạy “lạ” đổ dọc từ mui nóc tới gầm xe, “xuyên” qua thiết kế cửa sau.

Bên cạnh đó, các tay chơi cũng tìm thấy ở chiếc xe sức hút đặc biệt nhờ kính chắn gió kết nối màn hình video hiển thị toàn diện bên trong, giúp mở rộng tối đa phạm vi quan sát của chủ nhân so với các loại kính chắn gió thông thường.

Nội thất trên xe cũng tạo cảm hứng đặc biệt với ghế trước có khả năng xoay…180 độ, giúp người ngồi trước “diện kiến” người ngồi sau nhờ hệ thống chuyển đổi đặc biệt theo mô hình giải trí – “Entertainment Mode”. Thiết kế theo mô-típ phòng khách ấm cúng, sang trọng với ghế ngồi chất lượng cao và thoải mái, chiếc xe cũng mang tới những khoảnh khắc khám phá thiên nhiên với cửa xe bài trí kiểu cánh chim (gullwing) mới lạ. Thêm vào đó, các tay lái cũng có cơ hội “thả hồn lãng du” khi thưởng thức hệ thống âm thanh đặc biệt tiêu chuẩn Bowers & Wilkins – Nhà sản xuất loa hàng đầu Anh quốc.










(Theo Autopro)



Enter your mail address:

Bài viết chưa có nhận xét nào.



☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.


BlOg FD chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOg FD.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Newer Posts Older Posts Home